Nhà sản xuất và xuất khẩu gạch sứ
Blogs

Nhà sản xuất và xuất khẩu gạch sứ

Reya Impex là một trong những nhà sản xuất OEM gạch men tráng men bóng tốt nhất ở Ấn Độ và cung cấp gạch khổ lớn cho Mỹ, Anh và các nước khác. Gạch men tráng men mang lại một cái nhìn sạch sẽ và hợp lý. Đồ đá sứ Reya Impex tạo ra nhiều kiểu dáng và đặc điểm của bề mặt đồ đá sứ tinh xảo, có thể đạt được nhiều kiểu dáng hiện đại. Những yếu tố cần thiết về khả năng tương thích về mặt kỹ thuật và sinh thái này làm tăng thêm sự đơn giản tự nhiên của những viên bi truyền thống. Sứ được sản xuất từ ​​sự kết hợp của đất sét mịn và một khoáng chất gọi là Kaolinit. Đất sét mịn rất giàu với một số oxit khoáng, Fenspat và Silica giúp truyền sức mạnh và màu sắc cho Sứ. Hỗn hợp đất sét mịn và nhiều khoáng chất được nung ở nhiệt độ cao xác định. Các tấm sứ được sản xuất OEM bằng kỹ thuật ép bụi, làm cho chúng dày đặc, không thấm nước, hạt mịn và mịn, với một mặt được tạo hình sắc nét. Trong khi sản xuất các phiến gốm sứ làm mặt bàn, chúng được tráng một lớp men sắc tố và sau đó những mặt bàn bằng sứ tráng men này được sử dụng trên mặt bàn của nhà bếp. Điều này được thực hiện để cung cấp cho chúng một nét thẩm mỹ tương tự như đá tự nhiên hoặc đá cẩm thạch.

Các phiến sứ có thể có kích thước khổ lớn và lớn đến 10 x 5 foot. Ngoài ra chúng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu, chúng có thể được tùy chỉnh theo kích thước lớn nhất có thể và nhỏ nhất có thể của gạch sứ. Những phiến sứ khổ lớn được sử dụng trong khu vực bếp làm mặt bàn, sàn nhà giá cả phải chăng; trong khu vực phòng tắm như các thiết bị phòng tắm, bàn trang điểm, vách tắm, bao quanh bồn tắm; tính linh hoạt có thể mở rộng hơn nữa đến nhiều khu vực thương mại và dân cư khác như tường, lò sưởi, sàn nhà, tường đặc trưng, ​​lớp ốp bên ngoài, tấm ốp nền, hàng hiên và hơn thế nữa. Các phiến sứ lớn thường có bề mặt mỏng khoảng. 6mm và 12mm. Chỉ đo độ dày 6mm và 12mm, chúng chắc chắn trở thành một số vật liệu dễ dàng và nhẹ nhất để làm việc với chúng tôi.

Khám phá Bộ sưu tập gạch ốp tường bằng sứ của chúng tôi

          

 

         

 

Họ cung cấp một cơ hội để dễ dàng mang lại cho các dự án quy mô và phong cách của tấm đá tự nhiên, nơi đá lát bằng đá cẩm thạch có thể có chi phí hoặc lắp đặt không hợp lý. Chúng được coi là một trong những lựa chọn thay thế và thay thế tốt nhất cho các viên bi của các kiến ​​trúc sư lỗi lạc. Tuy nhiên, các phiến sứ khổ rộng không chính xác là đá cẩm thạch, chúng trông giống như đá cẩm thạch và có thể linh hoạt hơn đá tự nhiên nhỏ gọn. Các tấm và gạch lát bằng đá cẩm thạch bằng sứ rất dễ bảo trì và chăm sóc so với đá cẩm thạch và chúng có hiệu quả cao để xử lý và vận chuyển với kích thước lớn hơn cũng như ngược lại đá cẩm thạch phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

 
Chọn gạch lát sàn bằng sứ tốt nhất

Lựa chọn gạch lát nền để xây dựng một tòa nhà, các dự án khu dân cư hoặc thương mại được coi là một trong những quyết định quan trọng nhất trong khi lựa chọn cải tạo lớn hoặc xây dựng mới. Có một số lựa chọn gạch ốp lát có sẵn trên thị trường gạch ốp lát trong nước và quốc tế khiến cho quyết định lựa chọn gạch ốp lát trở nên khó khăn hơn và khó hiểu hơn. Nhiều kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đang tư vấn lựa chọn gạch lát nền bằng sứ để xây dựng một tòa nhà mới hoặc thậm chí cải tạo các không gian hoặc khu vực cũ.

Khám phá Bộ sưu tập gạch lát sàn bằng sứ của chúng tôi

       

 

Gạch lát nền bằng sứ của chúng tôi được coi là sản phẩm phù hợp hoàn hảo cho những khu vực có thể xảy ra hao mòn gạch do việc sử dụng gạch liên tục hoặc có thể được sử dụng ở những khu vực có độ dốc lớn. gạch lát nền bằng sứ có bề mặt giống nhau trong suốt, có nghĩa là chúng có màu sắc và thiết kế bề mặt đồng nhất và giống hệt nhau trong suốt độ dày của gạch. Bằng cách này, khi gạch sứ bị sứt mẻ, hư hỏng khó có thể nhìn thấy hoặc nhận thấy được. Gạch sứ được coi là tốt nhất để lắp đặt ở các khu vực có lưu lượng người qua lại cao và các khu vực sầm uất như trung tâm mua sắm, văn phòng, bãi cỏ, khu vực lát gạch bãi đậu xe và nhà ở. Gạch sứ có những đặc tính khác biệt và giá trị thẩm mỹ cao nên được ưa chuộng cho các môi trường thương mại và giao thông trong nước từ trung bình đến cao.


Nhà sản xuất & Nhà cung cấp gạch ốp lát bằng đá, đá granit & thạch anh

Gạch vân đá được khách hàng ưa chuộng do độ bền, tính độc đáo về màu sắc và hoa văn, khả năng chống bám bụi và ít phải bảo dưỡng. Gạch đá được sử dụng rộng rãi trong các tòa tháp, nhà ở và các khu thương mại và được khách hàng yêu cầu cao như một loại gạch trông giống như đá và cung cấp một sự thay thế tốt hơn cho gạch lát sàn bằng đá tự nhiên, phục vụ cả hai mục tiêu của khách hàng, tức là thân thiện với ngân sách gạch cho không gian và đá chạm khắc giống nhau vẻ đẹp cho người nhìn.

Gạch granite có nhu cầu lát sàn cao và được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các loại gạch đá tự nhiên vì nó có độ bền, màu sắc, kết cấu và các khía cạnh vật lý khác. Gạch lát nền bằng đá Granite được sản xuất OEM bằng sự kết hợp của đá bản địa được hình thành bởi magma nóng và nóng chảy. Theo các tính chất khoáng khác nhau của nó, màu sắc của gạch Granite có sẵn như gạch Granite đen, gạch Granite hồng và gạch Granite xám. Gạch Granite có khả năng hút nước thấp nhất hoặc bằng không, nên phù hợp nhất để làm gạch Granite cho nhà bếp và phòng tắm. Gạch granite là một lựa chọn được đánh giá cao khi lựa chọn gạch lát nền vì chúng là giải pháp lát nền kinh tế, lâu dài, bền và thân thiện với ngân sách cho các căn hộ, nhà ở và văn phòng. Các tấm đá granit cũng được sử dụng rộng rãi trong gia đình như một mặt bàn lát gạch granit trong khi xây dựng tấm lát nhà bếp hoặc gạch lát sàn đá granit. Đá Granit đen và các kết cấu hữu cơ của nó làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn cho mục đích lát sàn nhà bếp. Reya Impex OEM đơn vị sản xuất sản xuất chất lượng tốt nhất của gạch granite, được lát bằng cách sử dụng cơ chế tiên tiến và mới nhất và kỹ thuật hiện đại để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Khám phá Bộ sưu tập gạch đá, đá granit & gạch thạch anh của chúng tôi

     

 

Ván gốm, Nhà sản xuất & Nhà cung cấp Step & Riser

Reya Impex cung cấp nhiều loại gạch lát ván, gạch lát bậc thềm và gạch bậc thang và đi kèm với lớp hoàn thiện bằng gạch gỗ. Chất liệu gỗ được yêu cầu cao như gạch ván, gạch lát bậc thang và bậc thang, chúng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian thương mại và không gian dân cư. Có độ bền cao và đáng tin cậy, chúng được coi là một tác phẩm cổ điển vĩnh cửu mang đến nét chấm phá cho ngôi nhà và không gian làm việc.

Những cây cầu của các thành phố khác nhau liên kết các khu vực và mô hình kiến ​​trúc khác nhau của vùng ngoại ô giống như cách cầu thang kết nối tầng trên và tầng dưới của bất kỳ tòa nhà thương mại hoặc dân cư nào đồng hóa với thiết kế của chúng. Cầu thang cần được đảm bảo an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Là người tận tâm với tất cả các lựa chọn và khả năng trong tâm trí Reya Impex cung cấp rất nhiều loại gạch ốp lát cho cầu thang và bậc thềm khác nhau, từ gạch lát cầu thang ngoài trời, gạch lát cầu thang trong nhà, gạch ốp lát ngoại thất cho bậc tam cấp, gạch lát bậc trong nhà, gạch men sứ cầu thang, gạch ốp lát trên tường cầu thang, gạch ngoài trời cho các bước cho phép khách hàng và khách hàng kết nối giữa các tầng hoặc tầng khác nhau của các tòa nhà hoặc căn hộ. Chúng được chế tạo tinh xảo và được thiết kế đặc biệt để cung cấp một bộ cầu thang đẹp như tranh vẽ trong khi duy trì các biện pháp an toàn cho gia đình hoặc văn phòng và đồng thời cũng làm nổi bật sàn nhà.

  

 

Chúng tôi là nhà sản xuất gạch lát sàn bằng sứ OEM hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm gạch men sứ với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau như đen, trắng, xám, xanh lá, đỏ, hồng cẩm thạch, gạch gốm sứ xanh lam.